วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

แนะนำนิตยสารบ้านเลขที่111ไทยรักไทย ฉบับเดือนตุลาคม2552


นิตยสารบ้านเลขที่ 111 ต้องกลับมาอีก ไม่ยอมล้มไปตามความปรารถนาของฝ่ายเผด็จการ การกลับมาอีกครั้งและจะยืนหยัดอยู่ต่อไปพร้อมกับพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทั้งหลาย ทั้งนี้เราจะยังยึดถือภารกิจสำคัญคือเป็นนักรบในสมรภูมิสื่อ ถึงแม้ว่าฝ่ายประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจะมีสื่อจำนวนมากและหลากหลายก็ตาม นั่นก็เป็นความหลากหลายด้านรูปแบบ ซึ่งจะต้องเพิ่มเติมความหลากหลายทางความคิดความหลากหลายด้านข้อมูลและเนื้อหา รวมถึงการค้นคิดวิธีการอันเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตย การขาดหายไปช่วงหนึ่งของนิตยสาร ทำให้ผู้อ่านที่เป็นสมาชิกสอบถามกันมาเป็นจำนวนมาก ต่างก็ห่วงใยในอนาคตของนิตยสารนี้ ความห่วงใยดังกล่าวสร้างกำลังใจให้แก่คณะผู้จัดทำนิตยสารได้เดินหน้าต่อไปในระยะฟื้นตัวนี้ทางกองบรรณาธิการต้องติดต่อนักเขียนรายใหม่ๆ เข้ามา เพราะนักเขียนรุ่นเก่าส่วนหนึ่งไปทำหน้าที่ในสื่ออื่นๆ บางท่านก็มีปัญหาด้านคดีความอันเกิดจากการต่อสู้กับพวกเผด็จการ บางท่านก็กำลังจะกลับมาเขียนอีกคาดว่าอีกไม่นานนิตยสารนี้จะคับคั่งด้วยนักเขียนมากหน้าหลายตาและหลากหลายความคิดเห็น ท่านผู้อ่านจะได้รับรสชาติแปลกใหม่ออกไป ส่วนหนังสือขนาดพ๊อกเก็ตบุคส์ที่คณะผู้จัดทำนิตยสารจัดส่งไปแทนนิตยสารนั้น ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของกองบรรณาธิการนี้ นั่นคือหนังสือ “ใครทำลายประเทศไทย”และในส่วนที่ขาดหายไปนั้น กองบรรณาธิการจะจัดส่งไปจนครบอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้กองบรรณาธิการขอขอบคุณท่านผู้อ่านและผู้สนับสนุนโดยเฉพาะสมาชิกนิตยสารบ้านเลขที่ 111 ซึ่งตั้งตารอคอยอยู่ เราจะไม่ทำให้ท่านต้องผิดหวังอย่างเด็ดขาด
กองบรรณาธิการ
สนใจนิตยสาร ติดต่อที่ 086-3198910 และ 02-6270909 ต่อ 5024

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2553 เวลา 00:44

    เลวระยำ พวกนักการเมืองขี่โกง เหี้...ทุกตัว

    ตอบลบ
  2. สาวเสื้อแดง12 มกราคม 2553 เวลา 01:03

    เดี๋ยวนี้ ทำไมนิตยสารเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยค่ะ กลุ่มคนเสื้อแดงยังคิดถึง บก.สยามสิน วลิตวรางค์กูร เพราะเขาเป้นนักสู้ตัวจริง เขาน่าจะมาทำต่อนะคะ

    สาวเสื้อแดง

    ตอบลบ
  3. สาวเสื้อแดง12 มกราคม 2553 เวลา 01:30

    ดิฉันยังจำได้ว่า เมื่อเหตุการณ์เมษา
    ดิฉันเห็น บก.สยามสิน วลิตวรางค์กูร บัญชาการต่อสู้กับทหารที่บริเวณถนนยมราช เพื่อปกป้องพี่น้องชาวเสื้อแดงที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เขาสู้จริงๆ เลยคะ ยังจำการต่อสู้ของเขาได้เลย
    ชาวเสื้อแดงยังคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลาเลยคะ
    ฝากความคิดถึง บก.สยามสิน ด้วยนะคะ
    ชาวเสื้อแดง ขอให้กำลังใจ สู้สู้ คะ

    สาวเสื้อแดง

    ตอบลบ